Sinh viên CT Rennes

Logo CHUAN

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ
Phòng KT – ĐBCLGD

PHIẾU ĐÁNH GIÁ TOÀN KHÓA HỌC

Dành cho sinh viên cuối khóa

Chương trình Rennes đào tạo cử nhân Tài chính – Ngân hàng

       Nhằm mục đích đào tạo sinh viên tốt nghiệp ra trường có đủ kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ, phẩm chất đạo đức nghề nghiệp và lợi thế so sánh so với các chương trình đào tạo khác, Trường Đại học Kinh tế Huế triển khai việc khảo sát ý kiến phản hồi của các bạn về chất lượng chương trình Rennes đào tạo cử nhân Tài chính – Ngân hàng. Rất mong các bạn cho ý kiến phản hồi về chương trình theo những nội dung dưới đây. Nhà trường đảm bảo các thông tin cá nhân (nếu có) trong phiếu khảo sát này hoàn toàn được bảo mật.

A. ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG TOÀN KHÓA HỌC

Vui lòng cho biết mức độ đồng ý của bạn đối với các phát biểu sau bằng cách khoanh tròn số phù hợp nhất. Mức độ đồng ý của bạn được xếp theo theo thang điểm từ 1 đến 5:

I. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

1. Chương trình có mục tiêu đào tạo và chuẩn đầu ra được trình bày rõ ràng
2. Cấu trúc chương trình linh hoạt, tạo thuận lợi cho sinh viên
3. Nội dung chương trình đào tạo cân đối giữa kiến thức, kỹ năng chung và kiến thức, kỹ năng chuyên môn
4. Tỉ lệ phân bổ khối lượng kiến thức giữa lý thuyết và thực hành hợp lý
5. Chương trình đào tạo được thiết kế chặt chẽ, các môn học có sự liên kết với nhau
6. Nội dung chương trình đào tạo có tính cập nhật

II. ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

7. Hầu hết giảng viên đảm bảo giờ lên lớp và kế hoạch giảng dạy
8. Hầu hết giảng viên có kiến thức chuyên môn tốt, cập nhật liên tục về nội dung giảng dạy
9. Hầu hết giảng viên có phương pháp truyền đạt tốt, rõ ràng, dễ hiểu
10. Hầu hết giảng viên sử dụng tốt các thiết bị hỗ trợ cho việc giảng dạy
11. Hầu hết giảng viên sẵn sàng và nhiệt tình giúp đỡ sinh viên trong học tập

III. CÔNG TÁC TỔ CHỨC ĐÀO TẠO

12. Sinh viên được thông báo đầy đủ, kịp thời về kế hoạch giảng dạy các môn học
13. Tài liệu môn học đáp ứng yêu cầu học tập
14. Sinh viên được thông báo kịp thời những thông tin về tổ chức học lại, thi lại
15. Kết quả học tập được thông báo đến sinh viên đúng thời gian quy định
16. Kết quả học tập được công bố chính xác

IV. CÔNG TÁC KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ

17. Sinh viên được đánh giá qua các bài thi đầu vào, các bài kiểm tra trong quá trình học và các bài thi tốt nghiệp
18. Nhà trường sử dụng đa dạng các hình thức thi, kiểm tra, đánh giá
19. Các phương pháp kiểm tra đánh giá hướng đến việc đạt được các mục tiêu của chương trình đào tạo
20. Các kỳ thi được tổ chức nghiêm túc, đúng quy chế
21. Đề thi kết thúc học phần, thi tốt nghiệp có nội dung sát với chương trình môn học
22. Kết quả đánh giá cơ bản phản ánh đúng thực lực của sinh viên

V. CÔNG TÁC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ SINH VIÊN

23. Mọi thắc mắc, khiếu nại của sinh viên được giải đáp kịp thời, thỏa đáng
24. Nhân viên các phòng ban nhiệt tình, có thái độ tôn trọng sinh viên
25. Nhân viên thư viện có thái độ phục vụ lịch sự, đúng giờ
26. Nhân viên y tế chăm sóc sức khỏe tận tình cho sinh viên khi có yêu cầu
27. Sinh viên được thông báo kịp thời các thông tin về chế độ, chính sách
28. Các vấn đề liên quan đến thủ tục hành chính được thực hiện nhanh chóng, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên
29. Các hoạt động Đoàn, Hội bổ ích và có ý nghĩa thiết thực
30. Các hoạt động văn-thể-mỹ đáp ứng nhu cầu của sinh viên

VI. CƠ SỞ VẬT CHẤT

31. Phòng học đảm bảo yêu cầu về chỗ ngồi, độ thông thoáng, âm thanh, ánh sáng
32. Thư viện đảm bảo số lượng, chất lượng sách báo, không gian và chỗ ngồi
33. Phòng máy tính đáp ứng được nhu cầu học tập của sinh viên
34. Thiết bị công nghệ thông tin phục vụ tốt cho hoạt động giảng dạy và học tập

VII. ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ KHÓA HỌC

35. Đáp ứng được mong đợi của sinh viên về chương trình đào tạo
36. Sinh viên được rèn luyện những kỹ năng cần thiết (giao tiếp, làm việc nhóm, phân tích, đánh giá, giải quyết vấn đề…)
37. Sinh viên tốt nghiệp có lợi thế cạnh tranh trong công việc
38. Sinh viên tốt nghiệp có khả năng làm việc trong môi trường đa văn hóa
39. Sinh viên tốt nghiệp có khả năng tự học, tự nghiên cứu
40. Sinh viên tốt nghiệp có khả năng sử dụng tốt ngoại ngữ
41. Vui lòng cho biết những điều bạn hài lòng/chưa hài lòng nhất về chương trình đào tạo cử nhân ngành Tài chính - Ngân hàng?
42. Theo bạn, chương trình cần thực hiện những thay đổi gì để nâng cao chất lượng đào tạo?
43. Cảm nhận chung của bạn về chất lượng đào tạo của toàn khóa học:
44. Cảm nhận chung của bạn về môi trường sống, học tập tại Trường ĐH Kinh tế Huế:
45. Lời khuyên của bạn đối với người thân, bạn bè muốn chọn trường ĐHKT và chuyên ngành mà bạn đang theo học:

B. THÔNG TIN CÁ NHÂN

Họ và tên (có thể không ghi):
Năm sinh:
Giới tính:
Khóa tuyển sinh năm:
Năm tốt nghiệp:
Xếp loại tốt nghiệp:
Địa chỉ thường trú:
Địa chỉ liên hệ:
Điện thoại:
Email:

Cảm ơn sự hợp tác của bạn! Rất mong bạn tiếp tục duy trì liên hệ với Khoa/Trường trong tương lai. Chúc bạn may mắn và thành công trong sự nghiệp!