Sinh viên CT Rennes

Logo CHUAN

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ
Phòng KT – ĐBCLGD

PHIẾU ĐÁNH GIÁ TOÀN KHÓA HỌC

Dành cho sinh viên cuối khóa

Chương trình Rennes đào tạo cử nhân Tài chính – Ngân hàng

       Nhằm thực hiện mục tiêu đào tạo sinh viên tốt nghiệp có đủ kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ và phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế không ngừng cải tiến chất lượng hoạt động đào tạo. Ý kiến đánh giá và góp ý của sinh viên về khóa học có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, giúp nhà trường có cơ sở thực hiện tự đánh giá và cải tiến chất lượng. Vì vậy, rất mong bạn cho ý kiến phản hồi theo những nội dung dưới đây. Nhà trường đảm bảo các thông tin cá nhân (nếu có) trong phiếu khảo sát này hoàn toàn được bảo mật.

A. ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG TOÀN KHOÁ HỌC

Xin vui lòng cho biết ý kiến của bạn về các nhận định dưới đây bằng cách chọn vào số mà bạn cho là phù hợp nhất theo quy ước:

1: Hoàn toàn không đồng ý; 2: Không đồng ý; 3: Phân vân;4: Đồng ý; 5: Hoàn toàn đồng ý

Ngoài ra, bạn có thể chọn NA nếu vấn đề được hỏi không liên quan đến bạn hoặc bạn không có thông tin để đánh giá.

I. SỨ MẠNG, TẦM NHÌN

1. Sứ mạng, tầm nhìn của nhà trường phù hợp với xu hướng phát triển kinh tế - xã hội khu vực miền Trung, Tây Nguyên và cả nước*
2. Sứ mạng, tầm nhìn của nhà trường được phổ biến rộng rãi đến sinh viên*
3. Mục tiêu của chương trình đào tạo thể hiện sứ mạng, tầm nhìn của nhà trường*

II. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

4. Chuẩn đầu ra chương trình đào tạo và môn học/học phần phù hợp với yêu cầu của sinh viên tốt nghiệp*
5. Tỉ lệ phân bổ khối lượng kiến thức, kỹ năng chung và kiến thức, kỹ năng chuyên môn hợp lý*
6. Nội dung chương trình đào tạo có tính cập nhật*
7. Sinh viên dễ dàng tiếp cận thông tin về chương trình đào tạo và đề cương các môn học/học phần trong chương trình đào tạo*

III. ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

8. Giảng viên đảm bảo giờ lên lớp và kế hoạch giảng dạy*
9. Giảng viên đảm bảo kiến thức chuyên môn và năng lực giảng dạy*
10. Giảng viên sử dụng công nghệ kết hợp với phương pháp giảng dạy phù hợp*
11. Giảng viên sẵn sàng và nhiệt tình giúp đỡ sinh viên trong học tập*

IV. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC, KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ

12. Sinh viên được thông báo đầy đủ, kịp thời về kế hoạch giảng dạy các môn học/học phần*
13. Tài liệu môn học/học phần đáp ứng yêu cầu học tập*
14. Việc kiểm tra, đánh giá (các mốc thời gian, phương pháp, quy định, phân bổ trọng số, số liệu và phân loại) được truyền đạt công khai đến sinh viên*
15. Phương pháp kiểm tra, đánh giá đa dạng, đảm bảo tính hợp lệ, độ tin cậy và tính công bằng*
16. Các kỳ thi được tổ chức nghiêm túc, đúng quy chế*
17. Đề thi, kiểm tra có nội dung sát với chương trình môn học, phù hợp với chuẩn đầu ra đã được công bố*
18. Kết quả học tập được thông báo đến sinh viên đúng thời gian quy định*
19. Kết quả học tập được công bố chính xác*
20. Sinh viên tiếp cận dễ dàng với quy trình khiếu nại về kết quả học tập*

V. CÁC CHÍNH SÁCH VỀ ĐÀO TẠO, NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ PHỤC VỤ CỘNG ĐỒNG

21. Sinh viên được thông tin đầy đủ, kịp thời về các chính sách về đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng của Nhà trường*
22. Các chính sách về đào tạo phù hợp với nhu cầu và nguyện vọng của sinh viên*
23. Các chính sách về nghiên cứu khoa học phù hợp với nhu cầu và nguyện vọng của sinh viên*
24. Sinh viên được thông tin đầy đủ về cơ hội tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học hàng năm*
25. Trường/Khoa có các hoạt động hỗ trợ, khuyến khích và tạo điều kiện cho sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học*
26. Sinh viên nhận được sự hỗ trợ và tư vấn phù hợp khi tham gia nghiên cứu khoa học*
27. Hoạt động nghiên cứu khoa học giúp sinh viên phát huy tư duy nghiên cứu của mình*
28. Các chính sách về phục vụ cộng đồng phù hợp với nhu cầu và nguyện vọng của sinh viên*
29. Sinh viên được thông tin đầy đủ về các hoạt động phục vụ và kết nối cộng đồng*
30. Các hoạt động kết nối và phục vụ cộng đồng giúp sinh viên áp dụng và phát triển các kỹ năng*

VI. TƯ VẤN, HỖ TRỢ SINH VIÊN VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG KHÁC

31. Thắc mắc, khiếu nại của sinh viên được giải đáp kịp thời, thỏa đáng*
32. Nhân viên các phòng ban nhiệt tình, có thái độ tôn trọng sinh viên*
33. Sinh viên được thông báo và giải quyết kịp thời các vấn đề về chế độ, chính sách*
34. Các hoạt động, phong trào Đoàn, Hội bổ ích và có ý nghĩa thiết thực*
35. Các hoạt động hướng nghiệp, hỗ trợ tìm kiếm việc làm đáp ứng nhu cầu của sinh viên*
36. Cố vấn học tập hỗ trợ sinh viên hiệu quả trong các mặt hoạt động*
37. Cố vấn học tập có thái độ tận tình, chu đáo khi giải đáp thắc mắc của sinh viên*
38. Hệ thống giám sát người học (thể hiện qua thông tin, thông báo đến sinh viên, phụ huynh) hoạt động hiệu quả*

VII. CƠ SỞ VẬT CHẤT, MÔI TRƯỜNG

39. Thiết bị CNTT và cơ sở hạ tầng như máy tính, hệ thống mạng, bảo mật và quyền truy cập đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng của sinh viên*
40. Phòng học đảm bảo yêu cầu về chỗ ngồi, độ thông thoáng, âm thanh, ánh sáng*
41. Nguồn học liệu của Thư viện, cơ sở dữ liệu trực tuyến đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng của sinh viên*
42. Phòng học được trang cấp đầy đủ các thiết bị hỗ trợ dạy-học*
43. Hệ thống nhà vệ sinh sạch sẽ và an toàn*
44. Căn tin đáp ứng nhu cầu của sinh viên về chủng loại mặt hàng, giá cả và vệ sinh an toàn thực phẩm*
45. Cảnh quan khuôn viên trường sạch sẽ, thoáng mát*
46. Môi trường học tập đảm bảo an ninh, an toàn*

VIII. ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ KHÓA HỌC

47. Bạn đã học được những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho công việc theo ngành tốt nghiệp*
48. Bạn hài lòng về chất lượng đào tạo của toàn khóa học*
49. Bạn hài lòng về môi trường học tập tại Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế*
50. Điều bạn hài lòng nhất khi được học tại Trường?
51. Đề xuất của bạn đối với việc điều chỉnh, cải tiến chương trình dạy học/chương trình đào tạo?
52. Đề xuất của bạn để nâng cao chất lượng đào tạo của Trường?
53. Lời khuyên của bạn đối với người thân, bạn bè muốn chọn trường ĐHKT và chuyên ngành mà bạn đang theo học:*
Nếu không nên, vui lòng ghi rõ lý do:

B. THÔNG TIN CHUNG

- Chuyên ngành tốt nghiệp: *
- Giới tính:*
- Địa chỉ e-mail:
- Số điện thoại liên lạc:
- Địa chỉ gửi thư (ghi rõ số nhà – đường):

Cảm ơn sự hợp tác của bạn! Rất mong bạn tiếp tục duy trì liên hệ với Khoa/Trường trong tương lai. Chúc bạn may mắn và thành công trong sự nghiệp!